Tin tức

Thị trường bất động sản Đà Nẵng đang ‘sốt’ trở lại

  Thứ ba, 02/07/2019

Sau thời gian đứng yên và một số nơi có chiều hướng giảm mạnh, trong mấy ngày gần đây, thị trường BĐS tại TP. Đà Nẵng đang có xu hướng ‘sốt’ trở lại.

 

Theo như chu kỳ hằng năm tại thị trường BĐS Đà Nẵng, quý I và quý IV là 2 quý cao điểm của bất động sản và quý II, III thường ảm đạm hơn rất nhiều. Đặc biệt là quý II năm 2019, nhiều chuyên gia dự báo, thị trường BĐS tại đây sẽ “ảm đảm” kéo dài hơn những năm trước bởi vì giá bán đang ở mức cao, tư duy đầu tư thay đổi, cùng với đó là chu kỳ khủng hoảng sau 10 năm.

Tuy nhiên, đến cuối tháng 6 thì đã có những tín hiệu đi lên. Theo ghi nhận của PV, khu vực hiện đang sốt là Khu đô thị Hòa Xuân. Mức giá bán mấy ngày qua tăng mạnh và thu hút rất nhiều người quan tâm.

Trao đổi với giám đốc của một sàn giao dịch BĐS tại TP. Đà Nẵng, chị cho hay mấy ngày qua thị trường BĐS ở TP. Đà Nẵng rất sôi động và bán rất tốt. Đặc biệt, ở khu vực Hòa Xuân, giá đất ở đây tăng chóng mặt trong mấy ngày qua, tăng từ 200 – 300 triệu đồng/Lô và dự đoán trong thời gian tới đây giá đất ở khu vực này còn lên cao hơn nữa, vì trước đó đã xuống quá nhiều. Các sản phẩm được quan tâm nhiều nhất là các sản phẩm có pháp lý rõ ràng, hạ tầng gần như đã hoàn thiện, chủ đầu tư uy tín.

Theo nhadautu.vn

Những tin liên quan