Dự án

Lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng 2019

Lễ hội khinh khí cầu tại  Đà Nẵng là một sự kiện mới lạ và độc đáo được các du khách cũng như người dân TP Đà Nẵng đang háo hức mong chờ.

 

Lễ hội dự kiến sẽ được tổ chức từ 27/04 – 01/05/2019 tại khu Công nghệ cao và Hồ Hòa Trung, thuộc huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Hồ Hòa Trung chính là một địa điểm lý tưởng và thích hợp để tổ chức lễ hội khinh khí cầu. Hồ cách thành phố Đà Nẵng khoảng 20km, tầm vào tháng 4 đến tháng 5, Hồ Hòa Trung như một thảo nguyên thu nhỏ với màu xanh tươi mát của cỏ cây, không khí đẹp trời cũng thích hợp cho khách du lịch đến tham quan tại đây.

Ngoài ra, các chương trình lễ hội và hoạt động phụ trợ cũng sẽ diễn ra tại khu vực đường Bạch Đằng nối dài (công viên APEC) từ ngày 27/04 – 01/05/2019.

 

Lễ hội khinh khí cầu chính là một hoạt động du lịch độc đáo và hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách trong dịp hè 2019 tại thành phố biển Đà Nẵng! Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng gia đình và bạn bè hòa mình vào không khí vui vẻ, nhộn nhịp của lễ hội và ngắm những quả khinh khí đủ màu sắc phải không nào?