Tin tức

CƠ HỘI “VÀNG” SỞ HỮU BẤT ĐỘNG SẢN LÝ TƯỞNG TRONG MÙA COVID

  Thứ bảy, 24/10/2020

Trở lại giai đoạn sốt đất trước đây, rất nhiều hộ gia đình, người dân cần nơi ở thật sự, nhưng đắn đo trước “bong bóng” bất động sản, đã không tránh khỏi những tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội mua đất nền lúc này còn khá thấp so với tiềm năng và giá trị của bất động sản Đà Nẵng, Quảng Nam.

Không chỉ với điểm nhấn ấn tượng về pháp lý và hạ tầng hoàn thiện, Epic Town còn có chính sách bán hàng ưu Việt; với sự hỗ trợ từ 2 ngân hàng lớn và uy tín BIDV và SeABank lên đến 60% giá trị sản phẩm, đây là cơ hội “vàng” cho những ai đang có nhu cầu thật sự về đất ở cũng như các nhà đầu tư có thể sở hữu một bất động sản lý tưởng trong thời điểm Covid như hiện nay.

 

Khoảng lặng để nâng cấp

Diễn biến của thị trường bất động sản 6 tháng đầu năm 2020 làm chúng ta nhớ lại những năm 2011 – 2013 là giai đoạn thị trường trầm lắng nhất, sau khi Chính phủ ban hành Nghị quyết 11 yêu cầu Ngân hàng Nhà nước giảm tốc độ cho vay và tỷ trọng dư nợ khu vực phi sản xuất so với năm 2010, do vậy nhiều dự án tạm dừng triển khai bởi vì 70% – 80% vốn đầu tư là tín dụng ngân hàng.

 

Bộ Xây dựng cho biết đến cuối tháng 5/2020 cả nước chỉ còn khoảng 200 sàn giao dịch bất động sản hoạt động cầm chừng, đã có hơn 800 sàn giao dịch tạm ngừng hoạt động hoặc đóng cửa. Các con số đó đã nói lên thực trạng của thị trường bất động sản nước ta trước dịch Covid 19, hàng trăm sàn giao dịch mọc lên như nấm sau cơn mưa, kinh doanh theo kiểu “lướt sóng” để kiếm lợi nhuận nhất thời; hiện nay một số doanh nghiệp địa ốc lớn cũng giảm sản lượng 30% – 70%, buộc phải sa thải lao động, làm tăng thêm số lượng người thất nghiệp, tạo gánh nặng cho xã hội.

 

Tuy vậy, thị trường bất động sản năm nay khác với những năm đầu thập niên thứ hai thế kỷ XXI. Mặc dù thị trường “đóng băng” nhưng giá sản phẩm không giảm sâu trừ một số khách sạn nhỏ tại vài địa phương, thậm chí có phân khúc giá tăng nhẹ. Một số chuyên gia kinh tế và nhà quản trị doanh nghiệp tiếp cận thực trạng đó như là khoảng lặng cần thiết để đánh giá hoạt động bất động sản với nhiều góc độ, nhằm tìm ra định hướng mới thích ứng với quá trình phát triển của đất nước, đáp ứng nhu cầu của dân cư và cơ cấu lại doanh nghiệp tham gia thị trường.

 

Nhìn về dài hạn thì thị trường bất động sản Việt Nam đang trên đà phát triển với nhu cầu của 100 triệu người đang hướng tới mục tiêu có thu nhập trung bình cao vào năm 2030, trong đó có khoảng 15% thuộc tầng lớp trung lưu, do đó gia tăng nhanh chóng nhu cầu nhà ở, xây dựng các khu đô thị mới, khu công nghiệp với cơ sở hạ tầng kỹ thuật – xã hội. Từ dự báo ngắn hạn và dài hạn thị trường bất động sản Việt Nam, dưới đây tập trung vào hai loại thị trường đang có tiềm năng phát triển nhanh với quy mô lớn là bất động sản công nghiệp và khu đô thị mới.

(Bức tranh bất động sản 2020 – Khoảng lặng để nâng cấp)

 

Cơ hội an cư lý tưởng trong mùa Covid 19 chỉ từ 699 triệu đồng

 

Trở lại giai đoạn sốt đất trước đây, rất nhiều hộ gia đình, người dân cần nơi ở thật sự, nhưng đắn đo trước “bong bóng” bất động sản, đã không tránh khỏi những tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội mua đất nền lúc này còn khá thấp so với tiềm năng và giá trị của bất động sản Đà Nẵng, Quảng Nam. Không chỉ lỡ chuyến tàu giá cả đã đi khá xa so với điều kiện kinh tế, họ còn âu lo không biết khi nào thì giá đất chạm đáy để mạnh dạn đầu tư một tổ ấm.

 

Trong khi đó, nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản nhận định, không bao giờ là quá muộn khi đầu tư vào thị trường bất động sản đất nền tại Đà Nẵng, Quảng Nam, bởi khu vực có lợi thế kinh tế biển, du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng, cùng định hướng công nghệ cao, kinh tế số, thương mại, dịch vụ, tài chính… trong tương lai. Nhất là hiện nay thị trường có dấu hiệu ấm dần trở lại, mở ra cơ hội rất tốt cho những người thật sự có nhu cầu về đất ở. Bên cạnh đó, thị trường bất động sản tại Đà Nẵng và Quảng Nam vừa trải qua đợt sàng lọc về pháp lý, ngày càng rõ ràng hơn, ngăn chặn vai trò dẫn dắt thị trường của giới đầu cơ, cò đất mua bán thông tin bơm thổi giá đất.

 

Nhờ vậy, bức tranh bất động sản ngày càng sáng sủa, nhằm xây dựng thị trường ổn định và lành mạnh, mở ra sân chơi mới cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp, cùng các sản phẩm có mức đầu tư an toàn với tiềm năng sinh lời bền vững và dễ thanh khoản. Trước định hướng đó, chủ đầu tư CT TNHH Đầu tư và phát triển DHTC phối hợp cùng đơn vị phát triển dự án CTCP Đầu tư BĐS Windland ra mắt dự án Epic Town – KDC số 1 Điện Thắng. Dự án có vị trí chiến lược mặt tiền quốc lộ 1A, kết nối Đà Nẵng – Quảng Nam và trên tuyến đường ĐH7 rộng 27m, tâm điểm kết nối các cụm công nghiệp phía Tây với bãi biển Viêm Đông và cụm các đô thị du lịch phía Đông trong tương lai. Epic Town không chỉ góp thêm sản phẩm bất động sản chất lượng, mà còn tạo lập quy hoạch hạ tầng đồng bộ, văn minh, hiện đại, xây dựng TX.Điện Bàn cùng Hội An, Tam Kỳ trở thành 3 đô thị động lực của tỉnh Quảng Nam.

 

(Dự án Epic Town – Tâm điểm đầu tư tại thị trường BĐS Nam Đà Nẵng)

Không chỉ với điểm nhấn ấn tượng về pháp lý và hạ tầng hoàn thiện, Epic Town còn có chính sách bán hàng ưu Việt; với sự hỗ trợ từ 2 ngân hàng lớn BIDV và SeABank lên đến 60% giá trị sản phẩm, đây là cơ hội “vàng” cho những ai đang có nhu cầu thật sự về đất ở cũng như các nhà đầu tư có thể sở hữu một bất động sản lý tưởng trong thời điểm Covid như hiện nay.

 

 

CÓ THỂ BẠN ĐANG QUAN TÂM:

Cơ hội an cư lý tưởng tại khu đô thị đẳng cấp nhất phía Nam Đà Nẵng chỉ với 699 triệu/lô

Dự án sắp chính thức mở bán - Nhanh tay đăng ký ngay hôm nay!

Gọi ngay: (0236)2.800.8000 - 0919.26.77.11 để được tư vấn ngay hoặc click đăng ký ngay tại đây:

Những tin liên quan