Tin tức

Bức tranh bất động sản Nam Đà Nẵng 2020 - Chọn mặt gửi vàng

  Thứ tư, 14/10/2020

Ở vị trí trung độ kết nối Đà Nẵng - Hội An với các dự án du lịch khổng lồ ven biển, tuyến du lịch sông Cổ Cò đang triển khai, tuyến xe điện mặt đất (Tramway) hơn 14 ngàn tỷ đồng đang xúc tiến đầu tư, tương lai không xa không gian đô thị Đà Nẵng- Hội An sẽ nhập làm một. Tất nhiên, BĐS Điện Bàn với hàng loạt khu đô thị mới đang triển khai kéo dài từ Điện Ngọc, Điện Nam, Điện Thắng sẽ là điểm nhấn kết nối Đà Nẵng - Hội An.

Cuộc chơi của các nhà đầu tư chuyên nghiệp

 

Với tiềm năng như vậy, không khó để giải thích vì sao các khu đô thị ở Điện Bàn được xây dựng rầm rộ, thu hút đông đảo nhà đầu tư quan tâm. Thậm chí có những thời điểm như đầu năm 2019, đất nền nam Đà Nẵng nhộn nhịp giao dịch, giá trị đầu tư tăng gấp đôi trong thời gian ngắn. Cũng vì sức nóng của thị trường, một số dự án thiếu tính pháp lý, chưa đủ điều kiện mở bán đã lợi dụng len lỏi vào thị trường, làm méo mó bức tranh BĐS trong khu vực, ảnh hưởng đến niềm tin của nhà đầu tư. Khi những xung đột pháp luật diễn ra đã dẫn tới thực trạng một số dự án BĐS khác bị ảnh hưởng chậm lại trong quá trình phê duyệt dự án, triển khai hạ tầng, nguồn cung sụt giảm, thị trường trầm lắng.

 

Toàn cảnh bức tranh bất động sản Nam Đà Nẵng cuối năm 2020, cơ hội và thách thức bất động sản Đà Nẵng, chọn mặt gửi vàng thái thiên phú

Bất động sản Nam Đà Nẵng khởi sắc với tâm điểm là dự án Epic Town - KDC số 1 Điện Thắng

 

Tuy vậy, hiện nay thị trường BĐS có dấu hiệu ấm trở lại và được các chuyên gia dự báo sẽ phát triển ổn định, lành mạnh. Tại khu vực nam Đà Nẵng, nhiều nhà đầu tư kinh nghiệm cũng nhìn nhận thị trường BĐS đã chạm đáy, đang ấm trở lại và mở ra cơ hội tốt cho người có nhu cầu thực sự về đất ở. Đặc biệt, sau những “lộn xộn” tại một số dự án ở Điện Ngọc, cơ quan chức năng vào cuộc, siết lại điều kiện qui định, quản lý do vậy thị trường hiện đã minh bạch, có sự thanh lọc tốt hơn, không còn tình trạng “lướt sóng” làm mưa làm gió. Vấn đề còn lại chỉ là cuộc chơi của các nhà đầu tư chuyên nghiệp cùng các sản phẩm có mức đầu tư an toàn, sinh lời bền vững, pháp lý rõ ràng.

 

Chọn mặt gửi vàng

 

Epic Town – KDC số 1 Điện Thắng là dự án duy nhất sở hữu vị trí mặt tiền quốc lộ 1A, trung tâm cửa ngõ phía Bắc tỉnh Quảng Nam, giáp ranh với thành phố Đà Nẵng, cách trung tâm hành chính thị xã Điện Bàn chỉ 3km; giao thông thuận tiện và thông suốt kết nối từ dự án đến các điểm du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An, đảo Cù Lao Chàm, Thánh Địa Mỹ Sơn, bãi biển Viêm Đông, bãi biển An Bàng, bãi biển Hà My,...

 

Dự án Epic Town sổ đỏ trao tay - Xây nhà ở ngay

 

Đến nay, hạ tầng tại dự án đã hoàn thiện với đường quy hoạch thảm trải nhựa 13,5m, 27m, hệ thống điện đường, công viên cây xanh, khu vui chơi thể thao...hạ tầng xã hội đã có sẵn như trung tâm hành chính, khu phố chợ, bệnh viện...và đã có sổ đỏ từng lô.

Epic Town là minh chứng rõ nét cho sự tuân thủ các quy định của pháp luật, đồng thời kiên định giữ vững lập trường về “chữ tâm, chữ tín“ của doanh nghiệp đối với khách hàng, đối tác và cộng đồng địa phương, nhằm đem những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp nhất, đáp ứng nhu cầu thuận lợi nhất cho quý khách hàng có nhu cầu đầu tư dự án Đô thị Điện Thắng.

Rõ ràng với những tiện ích, pháp lý và vị trí đắc địa, Epic Town là nơi an cư lý tưởng và đầu tư bền vững.

 

Nguồn tin: https://congthuong.vn/buc-tranh-bat-dong-san-nam-da-nang-2020-145393.html


 

CÓ THỂ BẠN ĐANG QUAN TÂM:

 

Cơ hội an cư lý tưởng tại khu đô thị đẳng cấp nhất phía Nam Đà Nẵng chỉ với 699 triệu/lô

Dự án sắp chính thức mở bán - Nhanh tay đăng ký ngay hôm nay!

Gọi ngay: (0236)2.800.8000 - 0919.26.77.11 để được tư vấn ngay hoặc click đăng ký ngay tại đây:

 

Những tin liên quan