Tin tức

Bất động sản cuối năm đua nhau kích cầu, ra hàng mới

  Thứ năm, 22/11/2018

Hàng loạt dự án mới ra hàng, nhiều dự án đang mở bán đua nhau tung ra những gói chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi nhằm “cán đích thắng lợi” trong giai đoạn nước rút của kế hoạch kinh doanh cuối năm

Hàng loạt dự án mới ra hàng, nhiều dự án đang mở bán đua nhau tung ra những gói chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi nhằm “cán đích thắng lợi” trong giai đoạn nước rút của kế hoạch kinh doanh cuối năm

Trong giai đoạn kinh doanh cuối năm, có thể dễ dàng nhận thấy cuộc đua ưu đãi chính sách bán căn hộ ngày càng trở nên gấp rút. Một hình thức khá phổ biến là chủ đầu tư và đơn vị phân phối bất động sản cùng đưa ra những chương trình khuyến mại với quà tặng giá trị để thu hút khách hàng, quà tặng có thể lên tới hàng tỷ đồng.

 

 Ở khu vực miền Trung, các dự án bùng nổ như Homeland Central Park, Blue Riverside. Gần đây nhất, Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Thái Thiên Phú đã cho ra mắt dự án Khu đô thị cao cấp Thiên Thanh. Sắp tới đây, công ty cũng cho ra mắt dự án Homeland Paradise -  "Thiên đường hạ giới"

  • Quy mô: 36,6 ha gồm biệt thự ven sông, ven hồ, shop house , nhà liền kề. Tổng dự án 600 sản phẩm được thiết kế theo lối vintage đậm chất Hội An.
  • Trong đó đất nền lô ống: 295 sản phẩm. Đất nền biệt thự 305 sản phẩm
  • PARADISE VILLA sở hữu vị trí cưc kỳ chiến lược cho việc phát triển du lịch, dịch vụ cũng như An Cư, Nghĩ dưỡng.

 

Cùng với việc kích cầu hàng cũ, nhiều chủ đầu tư cũng đang lên kế hoạch bung hàng mới để đón dòng tiền cuối năm. Cụ thể, hàng loạt dự án lớn với quy mô tầm cỡ được nhiều "ông lớn" bất động sản bung hàng thời điểm cuối năm.

 

Ngoài ra, hàng loạt những doanh nghiệp khác trên thị trường cũng đang rục rịch những kế hoạch mới tấn công thị trường với đa dạng các sản phẩm từ căn hộ văn phòng officetel, condotel có sổ đỏ cho đến đất nền tại nhiều khu vực tỉnh lẻ đang có quy hoạch nâng cấp lên thành phố.

Đánh giá về tình hình thị trường những tháng cuối năm 2018, ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch HoREA cho rằng đây là giai đoạn sôi động nhất trong năm khi các chủ đầu tư tăng tốc đẩy hàng đón dòng tiền kiều hối, tiền thưởng ...từ người mua nhà. Trong bối cảnh sôi động của thị trường, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong cùng một phân khúc sản phẩm và hiện có xu hướng ưu tiên cho tiện ích của dự án cũng như chính sách bán hàng của các chủ đầu tư.

Những tin liên quan