Văn hóa thái thiên phú

TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG MIỄN PHÍ TRONG THỜI KỲ 4.0

  Thứ tư, 04/09/2019

1. Facebook cá nhân:
- Hãy sử dụng Facebook cá nhân để quảng bá hình ảnh và xây dựng thương hiệu cá nhân cho bạn. Hãy cho mọi người biết bạn đang làm nghề môi giới bất động sản và thường xuyên cập nhật các thông tin hữu ích về thị trường nhà đất, chia sẻ các kinh nghiệm công việc, kinh nghiệm về lựa chọn nhà đất hay các cảnh báo trong bất động sản…để tạo sự tin tưởng cho người thân, bạn bè của bạn trên Facebook.
- Bạn cũng nên tham gia các nhóm về bất động sản và đừng chỉ đăng những dự án bạn đang muốn bán mà hãy viết các bài chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp, tâm sự chuyện nghề hay quan điểm cá nhân của bạn. Nếu bạn làm tốt việc này, chắc chắn sẽ có nhiều người ghé thăm facebook cá nhân của bạn đấy. 

2. Fanpage:
Đây là nơi bạn đăng các thông tin về bất động sản. Nếu như tài khoản cá nhân bị giới hạn số lượng bạn bè thì Fanpage không bị giới hạn như vậy. Do đó, nếu Fanpage của bạn chất lượng thì bạn sẽ có hàng nghìn, chục nghìn người theo dõi. Ngoài ra, chỉ Fanpage mới có thể chạy quảng cáo Facebook ads còn tài khoản cá nhân thì không.

3. Blog:
Đây là một công cụ cực kỳ hiệu quả trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân và tìm kiếm khách hàng. Trong thời đại công nghệ, khách hàng sẽ tìm kiếm các thông tin về bất động sản trước khi tìm đến các nhân viên môi giới. Google và khách hàng sẽ đánh giá cao các thông tin hữu ích, có tính chất duy nhất và chân thành. Bạn càng có nhiều bài chia sẻ chất lượng thì cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng càng cao. Vì qua các bài viết có đầu tư nội dung của bạn, họ sẽ đánh giá bạn là một môi giới làm việc chuyên nghiệp, có kiến thức, kinh nghiệm và đáng để tin tưởng. Hãy viết các bài viết giải quyết các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, họ sẽ tìm đến bạn khi họ được giải đáp.

Những tin liên quan