Dự án

Những thuận lợi khi đầu tư bất động sản thay vì các kênh đầu tư khác???

Thuận lợi thứ nhất:
-Đầu tư bất động sản được hưởng lợi lớn từ các chính sách phát triển khu đô thị, quy hoạch hạ tầng của nhà nước, điều mà các loại hình khác không có. Có thể thấy điều này từ việc Chính phủ hay các chủ đầu tư chi một khoản tiền khá lớn dành cho cơ sở hạ tầng giao thông như: đường cao tốc, hầm chui, cầu, đường sắt, sân bay… hay đầu tư xây dựng các tiện ích phục vụ công dân như: trường học, bệnh viện, nhà máy, trung tâm mua sắm… Chính nhờ những quy hoạch hạ tầng và tiện ích công cộng này mà giá trị bất động sản sẽ tăng theo, việc này xảy ra mà nhà đầu tư không cần phải tốn một xu.
 


Thuận lợi thứ hai: 
-So với các kênh đầu tư khác như: vàng, gửi tiết kiệm, chứng khoán… thì bất động sản có nhiều loại hình đầu tư hơn, chẳng hạn như: căn hộ chung cư, nhà phố, đất nền, shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng, đầu tư nhà xưởng, phòng trọ cho thuê…

Thuận lợi thứ ba:

-Vàng hay chứng khoán đều được niêm yết giá sẵn trên thị trường, trong khi với bất động sản, nhà đầu tư có thể thương lượng giá tốt hơn, từ đó mang về khoản lợi nhuận cao hơn cho mình

Thuận lợi thứ tư:

-Thực tế đã chỉ ra rằng giá bán bất động sản có xu hướng tăng theo thời gian, còn các loại hình khác như vàng, chứng khoán thì giá cả lên xuống thất thường và không ổn định. Với giá bán tăng theo thời gian như vậy, nhà đầu tư có thể tìm được cho mình chiến lược đầu tư phù hợp với các mục tiêu tài chính mà mình đề ra:


++Tăng trưởng lợi nhuận trong dài hạn: vì quỹ đất là có hạn nên giá bất động sản sẽ tăng theo thời gian. Do đó, nhà đầu tư dài hạn chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi và chọn thời điểm giao dịch phù hợp với lợi nhuận mà mình mong muốn.
++Cần tiền ngay: nhà đầu tư hãy chọn hình thức đầu tư cho thuê, như vậy sẽ dễ dàng tiếp cận nguồn tiền ổn định theo thời gian.
++Thu tiền về trong ngắn hay trung hạn: nhà đầu tư cần chia nhỏ bất động sản hoặc tăng thêm giá trị cho bất động sản bằng cách cải tạo, xây dựng lại. 
Việc chia nhỏ bất động sản phù hợp với những bất động sản lớn, khi đó, bất động sản có giá trị nhỏ hơn với một diện tích thích hợp sẽ giúp khách hàng dễ tiếp cận và sở hữu hơn. Việc cải tạo một bất động sản cũ nhưng đầy tiềm năng sẽ giúp nhà đầu tư thu lại lợi nhuận nhiều hơn hẳn so với chi phí bỏ ra.

Liên hệ với chúng tôi khi bạn cần tư vấn, hỗ trợ về lĩnh vực Bất động sản qua Hotline: 
02362 800 800