Dự án

CÁCH GỬI TIN NHẮN ĐIỆN THOẠI ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Bước 1: Chuẩn bị Database 
Đầu tiên bạn phải xác định khách hàng của bạn là phân khúc nào, khu vực nào. Sau đó bạn lựa chọn cho mình Data phù hợp với sản phẩm mà bạn đang bán. Bạn có thể mua những data từ ngân hàng, các công ty bảo hiểm, nhà đầu tư hoặc các data khách hàng có nhiều tiền để gởi sms thì tỷ lệ thành công cũng khá cao vì những khách hàng này có tài chính tốt nên nhu cầu đầu tư cũng khá nhiều.

Bước 2: Soạn nội dung tin nhắn
-
Phần mở đầu SMS : 
Phần này cực kì quan trọng trong việc khách hàng có mở xem SMS hay bỏ qua. Chính vì vậy các bạn đừng đưa những từ ngữ làm cho khách hàng nhận ra đây là 1 SMS chào bán hàng. Các bạn có thể dùng phần mở đầu thế này: "Em A đây, SĐT moi cua em 0123456789″, nó sẽ khiến cho khách hàng nhầm tưởng là 1 người quen đang gởi 1 SMS thông báo cho mình.


-Phần thông điệp SMS: 
Điểm đặc biệt của thông điệp là bạn phải làm nổi bật giá trị cốt lõi của sản phẩm bạn đang chào. Giá trị cốt lõi ở đây là giá trị của sản phẩm đem lại cho khách hàng trong tập Data bạn đang bắn SMS. Nội dung trong thông điệp bạn không nên cho quá nhiều thông tin và nên có những điểm nổi bật hấp dẫn giật tít như về giá, vị trí v.v…


-Phần kêu gọi:
Để có một SMS thành công bạn nên có 1 câu mang tính “chốt hạ” đó chính là phần kêu gọi thật hấp dẫn.Ví dụ: “Liên hệ ngay, còn duy nhất 20 căn giá rẻ. ĐT 0123456789”

Bước 3: Thời điểm chạy SMS Marketing
Hiệu quả việc của việc gởi sms phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm chạy tin. Chúng ta chỉ nên gởi tin nhắn vào khoảng 8h sáng đến 12h trưa hoặc 14h đến 16h30 chiều, tránh làm phiền khách hàng vào giờ nghỉ trưa hoặc tối muộn vì có thể làm họ mất ngủ, rất dễ bực tức.