Dự án

4 BƯỚC TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TRÊN FANPAGE

Bước 1: Lập một Fanpage mới
Bạn hãy tham khảo cách tạo mới 1 trang Fanpage trên Google, sau đó hãy cập nhật thông tin đầy đủ cho Fanpage để những người ghé Fanpage của bạn biết bạn là ai, bạn ở đâu và làm sao liên hệ được với bạn. Tiếp theo, hãy làm nó trở nên chuyên nghiệp hơn bằng cách chú ý tới các yếu tố như: cập nhật hình ảnh đại diện và ảnh bìa liên quan tới công việc môi giới bất động sản của bạn, viết bài giới thiệu về Fanpage của bạn, sử dụng các ứng dụng tin nhắn nhanh của Facebook để liên lạc và không bỏ lỡ tin nhắn của khách hàng dù bạn đang ở bất cứ đâu và đừng quên mời bạn bè của bạn like và follow trang Fanpage của bạn nhé.

Bước 2: Đăng các bài viết có nội dung tương tác
Bạn nên đăng các kiểu nội dung mà khách hàng thường xuyên quan tâm như: các thông tin hữu ích về thị trường nhà đất, chia sẻ các kinh nghiệm, công việc, quan điểm cá nhân,… và cũng chỉ nên đăng 1-2 lần một ngày để tránh khiến cho người dùng cảm thấy phiền và bỏ like Fanpage của bạn.

Bước 3: Đặt mục tiêu cho các bài quảng cáo trả phí
Quảng cáo trả phí trên Facebook sẽ giúp bạn tiếp cận được đến các khách hàng quan tâm tới bất động sản, tăng cơ hội quảng bá hình ảnh của bạn tới các nhóm khách hàng tiềm năng. Vì phải trả phí nên bạn cần phải tối ưu tất cả các yếu tố như nội dung, hình ảnh, landing page…để đạt được hiệu quả cao nhất với một mức chi phí hợp lý nhất.

Bước 4: Sử dụng trang Facebook cá nhân của bạn
Hãy sử dụng trang cá nhân của mình để quảng bá cho fanpage của bạn, nhưng bạn cần chú ý khi đăng nội dung mới. Bạn có thể đăng các nội dung liên quan tới cá nhân lên trang cá nhân, nhưng không nên nhầm lẫn đưa lên fanpage. Trang fanpage cần các thông tin nghiêm túc liên quan tới bất động sản và nghề môi giới bất động sản.