Văn hóa thái thiên phú

Những sai lầm khi đầu tư bất động sản

  Thứ năm, 13/06/2019

1. Đầu tư chỉ nhìn vào giá: 

Đầu tư BĐS chỉ nhìn vào giá bán thôi thì chưa đủ, các nhà đầu tư cần xem xét nhiều yếu tố khác như: vị trí, hạ tầng, giao thông, tiện ích xung quanh….để quyết định có nên đầu tư hay không. Nếu dự án có mức giá tương đối cao nhưng nằm ở vị trí đẹp, quy hoạch tiềm năng thì hoàn toàn có thể cân nhắc rót vốn thay vì tập trung vào các dự án vừa túi tiền nhưng không có khả năng phát triển.

2. 
Định giá sản phẩm không đúng với thị trường:

Một căn nhà được định giá thấp dù có thể thu hút được nhiều người quan tâm nhưng họ sẽ nghi ngại căn nhà đó có vấn đề gì khi bán với giá thấp như vậy. Trong khi đó, một căn nhà định giá quá cao so với thị trường sẽ không thu hút được nhiều khách hàng. Khi đó, chủ căn nhà buộc phải giảm giá, từ đó gây ra những nhìn nhận không tốt từ các nhà đầu tư khác.

3. 
Xác định sai thị trường tiềm năng:

Các nhà đầu tư cần phải nhận định được sản phẩm đang đầu tư sẽ phù hợp với thị trường nào, đối tượng khách hàng ra sao và khi nào là thời điểm hợp lý để giao dịch? Nếu thị trường đất nền chững lại, việc tung sản phẩm đất nền với giá cao sẽ không hiệu quả. Nếu thị trường căn hộ đang có nhu cầu thấp thì các nhà đầu tư thay vì cố gắng bán ra, hãy mua để tích trữ chờ nhu cầu tăng trở lại.

4. 
“Đơn thương độc mã” trên con đường đầu tư BĐS:

Đầu tư bất động sản là một hành trình dài. Trên hành trình đó, nhà đầu tư cần có người đồng hành thiện chí chứ không phải một môi giới đơn thuần. Chính những người đồng hành này sẽ hỗ trợ các nhà đầu tư dù lâu năm hay mới bắt đầu có được cái nhìn bao quát, khách quan về thị trường.

Như môi giới tại Công ty Thái Thiên Phú không chỉ đưa ra nhận xét tổng quan, đa chiều, phân tích khả năng đầu tư mà còn hướng dẫn nhà đầu tư hoàn tất thủ tục, hồ sơ pháp lý. Chúng tôi sẽ là người đồng hành tin cậy trong hành trình dài của bạn. Liên hệ với chúng tôi khi bạn cần tư vấn, hỗ trợ về lĩnh vực Bất động sản

Những tin liên quan