Văn hóa thái thiên phú

LÀM THẾ NÀO ĐỂ SALES BẤT ĐỘNG SẢN YÊU DỰ ÁN?

  Thứ hai, 12/08/2019

1. Tự lang thang khám phá những địa danh nổi tiếng xung quanh dự án, những địa danh này chính là điểm cộng cho dự án của bạn. 

2. Tìm ăn những món ăn ngon tại địa phương. Dự án của bạn không chỉ đơn thuần là một bất động sản để ở hay làm việc. Ẩm thực chính là nét đặc trưng cuốn hút con người khi đến với một vùng đất mới.

3. Tìm hiểu lý do chủ đầu tư đầu tư vào dự án để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tư vấn, thuyết phục họ.

4. Trải nghiệm dự án như là một khách hàng, điều này giúp bạn chân thật hơn khi tư vấn cho khách hàng và có thể hiểu được những băn khoăn của họ để từ đó tìm được lời giải đáp thích hợp. 

5. Dẫn người yêu/ vợ chồng/ gia đình/ bạn bè đi tham quan dự án và cho nhận xét, chính họ sẽ đưa ra những ý kiến khách quan, giúp bạn chuẩn bị tốt hơn trước khi gặp và tư vấn cho khách hàng.

6. Nghe sales khác tư vấn cho khách hàng về dự án. Mỗi ngày chúng ta đều hoàn thiện bản thân mình bằng việc học. Không chỉ học từ sách vở, báo chí...mà bạn còn phải học ngay chính ở những người đồng nghiệp, thậm chí là đối thủ của mình. 

7. Ăn nhậu với người địa phương để hiểu thêm thông tin, đây luôn là kho thông tin vô tận dành cho bạn, chỉ cần ngồi ăn uống cùng họ là bạn đã có thể bắt chuyện dễ dàng rồi.

8. Tìm hiểu những dự án của đối thủ tại khu vực để so sánh, biết được điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ, từ đó bạn sẽ biết tận dụng những lợi thế của mình và phát huy hiệu quả.

Làm gì cũng cần phải có sự yêu thích và niềm đam mê, sales bất động sản cũng không ngoại lệ. Hãy yêu những dự án mà bạn đang bán, như vậy cách truyền đạt thông tin của bạn đến khách hàng sẽ hấp dẫn hơn và khách hàng cũng sẽ đón nhận dễ dàng hơn.

Những tin liên quan