Văn hóa thái thiên phú

7 CÁCH TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN HIỆU QUẢ ĐẾN KHÔNG NGỜ

  Thứ ba, 27/08/2019

1. Xây dựng mối quan hệ
Bạn cần phải tạo dựng mối quan hệ rộng ở đa ngành nghề như: Luật, ngân hàng, tài chính, chứng khoán... để luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. 

2. Giữ liên lạc với khách hàng cũ
Nếu có sự giới thiệu từ bạn bè, người quen biết thì tỷ lệ thành công của bạn sẽ cao hơn nhiều. Vì vậy, hãy luôn giữ liên lạc với khách hàng cũ của mình thật tốt, xây dựng được thiện cảm đối với họ để họ luôn an tâm giới thiệu người thân, bạn bè cho bạn.

3. Đầu tư vào quảng cáo
Cách này tuy tốn kém nhưng cũng rất hiệu quả. Hiện nay, tỷ lệ người mua tìm hiểu trên mạng các thông tin về đất đai, nhà ở trước khi liên lạc với môi giới là rất cao. Từ đó cho thấy, nếu đầu tư vào quảng cáo trên các kênh đại chúng như Google, Facebook... sẽ làm gia tăng cơ hội khách hàng tìm đến bạn.

4. Xây dựng các trang blog của riêng bạn
Tuy công ty của bạn đã có trang web nhưng việc xây dựng một fanpage, một website, blog cá nhân mang thương hiệu của bạn và thường xuyên cập nhật các thông tin nóng hổi về thị trường bất động sản sẽ tăng giá trị tin tưởng của bạn đối với khách hàng. 

5. Tập trung phát triển vào một hình thức bất động sản cụ thể
Hiện nay có rất nhiều hình thức kinh doanh bất động sản như: Mua bán nhà đất/ nhà chung cư; cho thuê nhà đất/ nhà chung cư; thuê văn phòng/ nhà xưởng... Do đó để thuận tiện trong việc tìm kiếm khách hàng, bạn chỉ nên chọn và đầu tư xây dựng hình ảnh của mình vào một đến hai hình thức nhất định. 

6. Tham gia các nhóm bất động sản trên mạng xã hội
Quá trình tham gia các nhóm trên mạng xã hội sẽ là cơ hội để bạn làm quen và tiếp xúc với nhiều khách hàng. Ngoài ra, để tạo được sự chú ý, bạn hãy thường xuyên chia sẻ các bài viết ở trang blog bạn, hoặc đăng các thông tin nóng hổi về thị trường để khách hàng tiếp cận và biết đến bạn. Đây cũng một trong những cách PR bản thân hiệu quả. Và khi bạn đã tạo được thương hiệu và niềm tin, khách hàng sẽ chủ động liên hệ với bạn.

7. Đừng nên bỏ qua một khách hàng tiềm năng nào
Ngay cả khi khách hàng không mua bây giờ, thì bạn cũng đừng nên bỏ qua. Hãy xếp họ vào nhóm khách hàng cần quan tâm trong thời gian dài và thỉnh thoảng gởi đến họ những email thông tin về thị trường, dự án. Bởi trong nhiều trường hợp, đây lại là khách hàng tiềm năng mà bạn đang tìm kiếm.

Những tin liên quan