Văn hóa thái thiên phú

YEAR END PARTY - CHÀO XUÂN 2019

  Thứ ba, 22/01/2019

Đến hẹn lại lên, khi năm cũ vừa qua, năm mới sắp đến, đại gia đình Thái Thiên Phú lại tề tựu đầy đủ để cùng sẻ chia bữa tiệc cuối cùng trong năm thông qua sự kiện Year End Party 2018 với chủ đề " We are Family".

Là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất trong năm của Thái Thiên Phú- Year End Party 2018 là nơi quy tụ của anh chị em gia đình Thái Thiên Phú ở các chi nhánh, văn phòng ở các tỉnh thành. Đây là dịp mà Ban Lãnh Đạo công ty cùng toàn thể nhân viên nhìn lại chặng đường một năm đã qua, với những khó khăn cùng các thành tựu ngọt ngào, đồng thời hoạch định chiến lược cho quá trình phát triển trong năm tới.

 

 

 

Xen kẽ trong chương trình tiệc là rất nhiều các hoạt động sôi nổi như: Trao giải, vinh danh cá nhân/tập thể xuất sắc, Tiết mục văn nghệ tổng hợp được các thành viên trong gia đình Thái Thiên Phú chính tay biên đạo và bỏ công tập luyện trong thời gian dài, bốc thăm may mắn dành cho khách hàng và nhân viên với nhiều phần quà hấp dẫn....

Hãy cùng Thái Thiên Phú điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện này nhé!

 

Một lần nữa, xin cảm ơn quý khách hàng, các nhà đầu tư, đối tác đã tin tưởng, đồng hành cùng THÁI THIÊN PHÚ trong suốt chặng đường một năm vừa qua.

Năm 2019, với những định hướng cụ thể từ Ban Tổng Giám đốc, toàn thể Cán bộ - Nhân viên công ty sẽ cố gắng, nổ lực nhiều hơn nữa để những chỉ tiêu sẽ đạt vượt mức hơn mong đợi.

Cuối cùng, xin kính chúc quý khách hàng, các nhà đầu tư, đối tác sẽ gặt hái được nhiều thành công và chúc toàn thể Cán bộ - Nhân viên Công ty ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa trong năm 2019.

Những tin liên quan