Dự án

THÁI THIÊN PHÚ VUI HỘI TRĂNG RẰM CÙNG CÁC CHÁU THIẾU NHI

Ngày nay, phong tục cổ truyền vào dịp trung thu đang dần bị mai một, người lớn đang dần quên đi những ý nghĩa quan trọng của dịp trung thu đối với trẻ con nhưng đây vẫn là ngày mà các cháu rất mong chờ để có thể tự do vui chơi, rước đèn, đón lân, phá cổ cùng các bạn mà không sợ bị bố mẹ la mắng.

 

Hiểu được điều đó nên nhân dịp Tết Trung Thu 2018, Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Thái Thiên Phú đã tổ chức chương trình giao lưu " Đêm Đoàn Viên - Vui Hội Trăng Rằm " cho con em cán bộ nhân viên trong công ty. Đây là một hoạt động đặc biệt ý nghĩa, không những mang lại một mùa trung thu vui vẻ, yêu thương cho các em nhỏ mà còn giúp cho các bậc cha mẹ có dịp để gần gũi và chia sẻ tình cảm của mình với các con hơn, từ đó làm đại gia đình Thái Thiên Phú ngày càng đoàn kết và vững mạnh hơn nữa.

 

Đêm hội đã diễn ra tưng bừng, náo nhiệt với sự góp mặt đông đủ của các cháu thiếu nhi cùng các bố, các mẹ và toàn thể anh chị em nhân viên công ty. Tại đây, các cháu đã được tham gia vào nhiều trò chơi thú vị, đố vui có thưởng cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các cháu thể hiện. Thú vị nhất vẫn là chương trình phá cỗ, các cháu rất vui và phấn khởi nhận quà làm cho ngày trung thu hôm đó thật trọn vẹn và đáng nhớ.