Văn hóa thái thiên phú

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CAFE THÁI THIÊN PHÚ GARDEN

  Thứ bảy, 22/12/2018

Sáng nay, 22/12/2018, Thiên Phú Garden Coffee đã chính thức khai trương, thu hút đông đảo quý khách hàng, các nhà đầu tư và anh em môi giới Bất động sản trên địa bàn thành phố ghé thăm và chúc mừng.

 

Đây là một trong những quán cà phê bất động sản đầu tiên ở Đà Nẵng với nội thất sử dụng toàn bộ chất liệu là gỗ tạo nên không gian sân vườn thoáng đãng, mát mẻ. Vào Thiên Phú Garden Coffee, bạn không chỉ được thưởng thức ly cafe đậm đà hương vị mà còn được giao lưu, gặp gỡ và trao đổi thông tin về các dự án bất động sản đang nóng sốt tại Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi lý tưởng để những người quan tâm đến bất động sản cập nhật một cách nhanh nhất các diễn biến trên thị trường.

 

Thiên Phú Garden Coffee rộng trên 200 mét vuông, với hơn 30 bàn phục vụ khách và sức chứa lên đến 150 người, được trang bị Wifi với đường truyền cáp quang tốc độc cao. Tại đây, bạn sẽ được:

-Cập nhật những tin tức mới nhất trên thị trường về kinh tế, bất động sản
-Giao lưu, gặp gỡ giữa những nhà đầu tư và môi giới với nhau
-Thưởng thức vị coffee ngon đúng điệu cùng những thức uống thơm ngon khác
-Không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát
-Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình

Đặc biệt hơn, nếu có nhu cầu thì bạn sẽ được đội ngũ các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm của Công ty Thái Thiên Phú tư vấn trực tiếp tại chỗ và dẫn đi xem dự án. Hãy ghé ngay Thiên Phú Garden Coffee tại bùng binh Nguyễn Phước Lan để trải nghiệm không gian coffee bất động sản vừa mới lạ vừa bổ ích này nhé!

+Giờ mở cửa từ 7h-17h30
+Hotline đặt bàn: 0934.935.708
+Địa chỉ: bùng binh Nguyễn Phước Lan , Q.Cẩm Lệ,TP.Đà Nẵng
+Khách hàng muốn thuê không gian làm sự kiện vui lòng liên hệ: 0934.935.708

 

Những tin liên quan