Văn hóa thái thiên phú

CHÍNH THỨC KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ TRANH CÚP BÁO CÔNG AN TP ĐÀ NẴNG NĂM 2019

  Thứ tư, 14/08/2019

Chiều 13-8, tại Làng thể thao Tuyên Sơn, Báo Công an TP Đà Nẵng đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá truyền thống tranh Cúp Báo công an TP Đà Nẵng lần thứ X - năm 2019. Đây là giải đấu phong trào có chất lượng và uy tín, thu hút được sự quan tâm của nhiều người, nhiều cơ quan và đã tạo được sân chơi lành mạnh, có ý nghĩa rất thiết thực trong việc tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các cơ quan, doanh nghiệp trong khu vực với nhau.

Ở giải lần này, BTC đã có sự chuẩn bị hết sức chu đáo với nhiều điểm nhấn nổi bật. Đó là song song với việc duy trì mức giải thưởng lớn với tổng giá trị gần 80 triệu đồng cho các đội đạt thành tích cao, BTC cũng tiếp tục dành một phần kinh phí trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thành phố. Và để các trận bóng sôi động được đến gần hơn với khán giả, ngoài thông tin dày đặc trên các phương tiện truyền thông đại chúng, tất cả các trận đấu năm nay sẽ được truyền hình trực tiếp trên một số trang thể thao uy tín như 365live, bongdasan7...

Công ty Thái Thiên Phú chúng tôi rất vinh dự khi được làm nhà tài trợ kim cương cho giải bóng đá lần này, góp phần nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục – thể thao, phát triển phong trào bóng đá tại Đà Nẵng. 14 cầu thủ trẻ của Thái Thiên Phú sẽ thi đấu hết sức mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Những tin liên quan