Dự án

NAM HỘI AN CITY - "Thỏi nam châm" thu hút các nhà đầu tư hiện nay

Với xu hướng phát triển cộng đồng người nước ngoài định cư, lưu trú lâu dài tại Hội An ngày càng đông, nhu cầu về 1 khu đô thị sống đầy đủ tiện ích và đáp ứng đúng tiêu chuẩn của người nước ngoài nhưng vẫn không tách rời khỏi môi trường bình yên của phố cổ Hội An đang nóng lên từng ngày. Nam Hội An City sẽ là nơi duy nhất đáp ứng được mọi điều kiện của cộng đồng này.

Các điểm vui chơi giải trí chỉ nằm trong bán kính 5 km:
- Trung tâm phố cổ: 5 km

- Bãi biển An Bàng: 3km
- Casino Nam Hội An: 1km
- Vinpearl Nam Hội An: 2km

 Chưa hết, Nam Hội An City nằm trên #tuyến_đường_lớn_nhất_Hội_An hiện nay là trục đường dẫn phía Bắc Cầu Cửa Đại kết nối Đà nẵng - Hội An - TP Tam Kỳ, thuận lợi cho việc sinh sống, làm việc và định cư lâu dài 

- Nam Hội An City đang được đánh giá là nơi lý tưởng để đầu tư cho #Người_nước_ngoài thuê ngay sau khi hoàn thiện, thu tiền liền tay, cùng giá trị sinh lời vĩnh viễn theo thời gian.

- Bàn giao nhà xây thô và sổ đỏ Quý 1/2020, tặng thêm bản vẽ gợi ý thiết kế nội thất hoàn chỉnh, cam kết hỗ trợ chủ sở hữu trong việc kết nối cho thuê ngay sau khi hoàn thiện.

Dự án đang trong giai đoạn mở bán lần đầu tiên với số lượng rất hạn chế nên bạn hãy gọi ngay vào Hotline: 0905 045 047 để được tư vấn cụ thể hoặc #ĐĂNG_KÝ_NHẬN_THÔNG_TIN tại: https://forms.gle/h6i9C5tFisPcE8jw7 nhé!