Dự án

KHÁCH HÀNG THÁI THIÊN PHÚ THAM QUAN FOREST CITY

Tháng 8 vừa qua, đoàn khách của Thái Thiên Phú đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Forest City Malaysia.

 

KHÁCH HÀNG THÁI THIÊN PHÚ BỊ THU HÚT ĐIỀU GÌ Ở FOREST CTY

 

 

 

Môi trường giáo dục y tế tân tiến tại Forest City

 

Sở hữu nhà ở tại dự án Forest City chính là một trong những phương án đầu tiên để đưa cả gia đình tiếp cận với môi trường sống chất lượng tại một trong các quốc gia có nền giáo dục và y tế hiện đại nhất trong số các quốc gia Đông Nam Á. Chưa hêt, nhờ vị trí kết nối thuận tiện với Singapore, các khách hàng có kế hoạch cho con theo học các trường tại đây cũng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí sinh hoạt lớn. Ngoài cầu Second Link – trục đường duy nhất nối Malaysia và Singapore đã chuẩn bị hoàn thành, còn một số dự án khác được lên kế hoạch để việc di chuyển giữa Forest City và Singapore trở nên dễ dàng hơn.

Hiện tại, trường Shattuck St.Mary – hệ thống trường nổi tiếng và lâu đời bậc  nhất tại Hoa Kỳ đã có mặt tại dự án Forest City và sẵn sàng đi vào hoạt động trong năm 2018. Tập đoàn y tế MJ của Đài Loan cũng đã ký hợp đồng với chủ đầu tư Forest City để cung cấp các chương trình y tế tại đây.

 

Môi trường sống xanh – thông minh

 

Trong buổi tham quan dự án Forest City, khách hàng đã đến với khu triển lãm bán hàng và quan sát mô hình sa bàn cực lớn mô phỏng hình ảnh toàn cảnh Forest City trong tương lai. Ấn tượng của tất cả các khách hàng tước tiên là màu xanh hút mắt phủ kín toàn bộ dự án. Trừ hệ thống đường xá, hầu hết bề mặt của Forest City đều là thảm thực vật với nhiều loại cây và hoa bao phủ.

Môi trường của Forest City cũng vô cùng an toàn khi được phân tầng rõ ràng. Toàn bộ xe cộ được chuyển xuống dưới làn giao thông ngầm ở tầng thứ 2, tầng thứ 3 là bãi để xe. Điều này có nghĩa là trên mặt đất hoàn toàn không có bất cứ phương tiện nào trừ xe đạp. Không tai nạn, không khói bụi, không tiếng ồn – chẳng phải đây là điều mà tất cả chúng ta đều từng mơ đến hay sao?

 

Mức giá bán nhà ở tại Forest City quá hấp dẫn

 

Với mức giá chỉ từ 3 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu Vĩnh Viễn căn hộ tại dự án Forest City. Một mức giá không thể hấp dẫn hơn khi so sánh về môi trường sống và các tiện ích, ưu đãi đi kèm. Bên cạnh đó, vị trí dự án Forest City cũng được đánh giá cao về khả năng kết nối và tiềm năng tăng giá trong tương lai.

 

 

 

 

 

Để được tư vấn chi tiết và tham gia các chương trình tham quan trong thời gian tới, mời quý khách hàng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay tại: 237 Nguyễn Phước Lan , Q.Cẩm Lệ,TP.Đà Nẵng.