Dự án

FOREST CITY - NGÔI NHÀ THỨ HAI ĐÁNG MƠ ƯỚC GIÚP NÂNG TẦM CUỘC SỐNG

Forest City – Thành phố sinh thái năng động và văn minh

 

Malaysia là một trong những quốc gia thuộc top đầu về thu hút vốn đầu tư tại châu Á. Đồng thời, đây cũng là một trong những nước đang phát triển tốc độ cao trên thế giới với GDP bình quân đầu người cao nhất trong 5 nền kinh tế đang phát triển trong ASEAN-5. Bên cạnh những thuận lợi về đầu tư, các yếu tố căn bản của nền kinh tế của Malaysia hiện đang vững mạnh, luồng FDI vào Malaysia dồi dào cũng góp phần không nhỏ trong việc đưa nơi đây trở thành thiên đường đầu tư.

 

 

Được sống trong một môi trường tiên tiến và phát triển như Malaysia chính là một trong những định hướng hoàn hảo cho tương lai. Forest City là một trong những lựa chọn vô cùng tốt dành cho những ai thích cuộc sống như vậy.

Forest City nằm ở đặc khu kinh tế duy nhất Sing – Mã, nên Forest City thuộc khu vực miễn thuế, đầu tư các ngành công nghiệp mũi nhọn được hưởng một phần của thuế thu nhập doanh nghiệp, giảm điều kiện đối với người nước ngoài mua nhà, và hiện đã được chính phủ cho thành lập hải quan riêng biệt để tạo điều kiện tối đa cho khách du lịch, người đến làm việc và người ở đây sang Singapore làm việc.

 

 

Là một dự án xây dựng một thành phố mới riêng biệt bằng việc lấn biển ra thành 4 đảo nhân tạo bởi tập đoàn Country Garden – danh nghiệp thuộc trong Top 500 công ty toàn cầu năm 2017 do tạp chí Fortune bình chọn. Dự án hiện đang nhận được sự ủng hộ cùng những ưu đãi đặc biệt từ chính phủ Malaysia nhằm thu hút sự chú ý đặc biệt từ khách hàng và giới đầu tư bất động sản.

 

Đầu tư dài hạn và sinh lời tại Forest City

 

Chỉ với khoảng 3,5 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp đáng sống bậc nhất tại Forest City. Dự án có quyền sử dụng đất vĩnh viễn, quyền sở hữu có thể được chuyển giao mà không cần thiết thừa kế. Giá bán căn hộ tại đây chỉ bằng 1/4 giá bất động sản của Singapore bên kia bờ biển (chỉ cách 2km). Chất lượng xây dựng vượt trội với những công nghệ tiên tiến, thân thiện hàng đầu thế giới.

Việc lựa chọn Forest City là một trong những gợi ý vô cùng tuyệt vời. Điều đáng nói ở đây là việc dự án mang một cái tên vô cùng hoàn hảo, Forest City – Dự án rừng. Sắc xanh ngập tràn trong không gian sống của bạn từ căn hộ nơi bạn ở, các trung tâm thương mại, sân thượng của tòa nhà...

 

Lưa chọn Forest City là một lựa chọn đầu tư an toàn cao bởi thị trường bất động sản Singapore và Malaysia đã trưởng thành và rất minh bạch, tính riêng tư của tài sản cá nhân được bảo vệ đầy đủ bởi Hiến pháp của Khối thịnh vượng chung.

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ tại Forest City còn có thể được cấp visa dài hạn, định cư MM2H không cần đổi quốc tịch vẫn có thể tận hưởng những lợi ích như công dân của Malaysia từ chương trình y tế, giáo dục, ưu đãi doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân, thuế doanh nghiệp… đều tương tự như công dân tại đây, chỉ trừ quyền bầu cử.

Không những thế, tại Forest City, bạn có thể tạo dựng cho gia đình bạn một không gian sống cao nhất. Theo đó, Forest City đã ký kết với Trường Trung học Shattuck-Mary (Mỹ) để cung cấp chương trình giáo dục từ mầm non đến trung học phổ thông. Công dân Forest City còn có thể đi học những trường đại học nổi tiếng Singapore, chi phí thấp dành cho sinh viên quốc tế. Về sức khỏe, chủ đầu tư Forest City đã ký hợp tác với tập đoàn MJ Group Đài Loan – tổ chức chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Á.

 

(Nguồn : Báo Dân Trí)