Dự án

FOREST CITY - Khi giấc mơ trở thành hiện thực

Forest City – dự án xây dựng một thành phố mới riêng biệt bằng việc lấn biển ra thành 4 đảo nhân tạo bởi tập đoàn Country Garden – doanh nghiệp thuộc trong Top 500 công ty toàn cầu năm 2017 do tạp chí Fortune bình chọn. Dự án hiện đang nhận được sự ủng hộ cùng những ưu đãi đặc biệt từ chính phủ Malaysia nhằm và thu hút sự chú ý đặc biệt từ khách hàng và giới đầu tư bất động sản.

Hội tụ nhiều đặc trưng ưu việt hiếm có, quần thể Forest City Malaysia hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng tựa thiên đường dành cho du khách toàn thế giới cũng như “ngôi nhà thứ 2” thuận tiện nghỉ hưu, thư thái tịnh tâm thư giãn cho các kỳ nghỉ của gia đình.

 

  • ĐẶC ÂN THIÊN NHIÊN BIỂN ĐẢO

Không phải ngẫu nhiên Malaysia được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới, nơi đây được thiên nhiên ban tặng nền khí hậu ấm áp, nhiệt đới ẩm và đa dạng hệ sinh thái. Đặc biệt, quần đảo Forest City được ưu ái ban thời tiết ấm áp quanh năm, bãi biển tuyệt đẹp, địa hình bằng phẳng phong phú hệ thủy sinh, thực vật, chim muông và luôn an toàn với bão.

 

  • HẠ TẦNG CƠ SỞ HOÀN HẢO

Đạt đến đỉnh cao kiến trúc, dự án có được lớp đất nền vững chắc để kiến tạo nên các công trình nhà ở và hạ tầng cơ sở đồng bộ. Tựa như đất nước thu nhỏ, dự án Forest City có được hệ thống đường xá hiện đại với sự phong phú các phương tiện giao thông. Đồng thời, mạng lưới điện năng, nước ngọt, trường học, bệnh viện cùng các công trình công cộng khác cũng được trang bị đầy đủ.

 

  • MIỄN VISA DÀI HẠN TỚI 10 NĂM

Cực kỳ tạo điều kiện phát triển du lịch nghỉ dưỡng, chính phủ Malaysia đã đang áp dụng chương trình “Ngôi nhà thứ hai” tại Forest City với quyền cấp visa dài hạn trong 10 năm. Với ưu đãi này, không cần tiếng anh và quốc tịch Malaysia, các thành viên gia đình có thể được coi là công dân đất nước và hưởng những ưu đãi miễn phí về học hành, chữa bệnh…

 

ĐẶC KHU MIỄN THUẾ HÀNG HÓA

Nhận được sự hỗ trợ lớn từ chính phủ Malaysia, từ tháng 3/2016, quần đảo đã được công nhận là địa phận nằm trong khu mua sắm miễn thuế. Hàng hóa sẽ vô cùng phong phú và mức giá chi trả trở nên thấp hơn thị trường rất nhiều. Kéo theo đó, nơi đây sẽ tiếp đón một lượng khách du lịch khổng lồ mong muốn tận hưởng hàng hóa chất lượng cao trong tầm giá vô cùng cạnh tranh.

 

Forest City bao phủ trọn vẹn 4 đảo nhân tạo thuộc bang Johor Bahru, Malaysia, dự án hoàn thành sẽ cung ứng chốn sinh sống cho hơn 700.000 người dân cũng như du khách nghỉ dưỡng. Nằm trên tuyến hàng hải Malacca chiếm 1/4 lượng lưu thông hàng hải thế giới và là một phần của đặc khu kinh tế Iskandar, dự án có nhiều hơn một lợi thế thu hút du lịch và đầu tư. Không những vậy, nơi đây còn được coi là vị trí chiến lược của Hoàng Gia và chính phủ Malaysia trong bối cảnh trở thành trung tâm kinh tế mới của khối Asean nói riêng và châu Á nói chung.