Dự án

COUNTRY GARDEN - CHỦ ĐẦU TƯ DANH TIẾNG DỰ ÁN FOREST CITY

Chủ đầu tư chính của dự án Forest City – Tập đoàn Country Garden là công ty bất động sản có trụ sở tại Quảng Đông (Trung Quốc), dưới sự sở hữu của gia đình ông Dương Quốc Cường. Được thành lập từ năm 1992, trải qua thời gian phát triển đến nay Country Garden đã có tên trong những danh sách như Asia’s Fab 50 Companies của Forbes và #88 trong só các công ty có tốc độ tăng trưởng lớn nhất toàn cầu (theo Forbe).

Thông tin Country Garden dự án Forest City

Background “khủng” của chủ đầu tư dự án Forest City

Xây dựng công ty từ con số 0, ông Dương Quốc Cường đã đưa Country Garden trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng, kiến trúc, quản lý và vận hành khách sạn quy mô toàn cầu. Năm 2014, Country Garden đã vươn lên vị trí thứ 6 trong số các công ty BĐS có doanh thu cao nhất tại Trung Quốc.

Hiện tại, Country Garden đang phát triển và đầu tư nhiều dự án tại nước ngoài trong đó có dự án Forest City Malaysia. Trước khi đến với dự án này, hãy cùng chúng tôi điểm lại những cái tên đã làm nên thương hiệu của Country Garden.

 

 

 

Các dự án Country Garden

 

 

Tại Malaysia, Country Garden đã đánh dấu dự án nước ngoài đầu tiên với Country Garden Danga Bay tại Johor Bahru, Iskandar Malaysia. Dự án đã làm “chao đảo” thị trường với doanh thu 1.57 tỷ USD trong ngày mở bán chính thức đầu tiên. Đến nay, hơn 6000 người trên toàn thế giới đang an cư tại Country Garden Danga Bay. Dự án thứ 2 của tập đoàn là Country Garden Diamond City đã bán hết 70% tổng số căn hộ giai đoạn 1 từ năm 2014.

Tại Australia, các dự án của Country Garden cũng ghi nhận con số doanh thu ấn tượng. 296 căn hộ tại Ryde Garden đã tìm được chủ sau 6 giờ mở bán, thu về 169 triệu USD.

 

Định hướng và lý tưởng của Country Garden tại Forest City Malaysia

Với tổng số vốn đầu tư ước tính 100 tỷ USD, Forest City chính là dự án có quy mô “khủng” nhất cho tới hiện tại của tập đoàn Country Garden. Với mục tiêu xây dựng thành phố xanh, thông minh, an toàn và thịnh vượng bậc nhất châu Á và thế giới, Country Garden và chính phủ Malaysia đã dành nhiều năm lên kế hoạch toàn diện.

Được xây dựng bằng phương pháp lấn biển với 4 đảo nhân tạo, Forest City được bao bọc bởi vịnh biển trong xanh, khí hậu ôn hòa không xảy ra thiên tai bão lũ. Bên cạnh đó, rất ít dự án có được quy hoạch ấn tượng như Forest City khi có thể phân tầng thành phố thành 3 phần: mặt trên là nhà ở, bên dưới là đường giao thông cho xe ô tô và tầng thứ 3 là chỗ đậu ô tô.

Đến với dự án Forest City Malaysia, khách hàng sẽ trải nghiệm những điều tưởng chừng chỉ có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng: một thành phố thông minh được vận hành bằng trí tuệ nhân tạo, trên mặt đất được bao phủ bởi thảm thực vật, không có xe cộ, không khói bụi tiếng ồn và không có tai nạn giao thông. Bên cạnh đó, các chương trình giáo dục, y tế chất lượng cao được áp dụng cũng giúp dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng gia đình.