Dự án

TẤT TẦN TẬT KHU NGHỈ DƯỠNG BLUE RIVERSIDE - NGỌC SÁNG TRÊN SÔNG CỔ CÒ

Từ Blue RiverSide, người ta có thể hướng đến vô vàn giá trị đẳng cấp và phong phú, nổi bật như sở hữu mặt tiền sông Cổ Cò; nhìn thẳng về thiên đường Cổ Cò và khu tổ hợp du lịch giải trí bậc nhất CoCoBay; các khu vườn sinh thái với đa dạng các loại động thực vật; rẽ lối đến khu đô thị sầm uất bậc nhất khu vực một cách thuận tiện nhất; hay hưởng trọn cảm giác tươi mới, mát mẻ của các bãi tắm liền kề.

Tổng quan dự án:

 

Từ Blue RiverSide, người ta có thể hướng đến vô vàn giá trị đẳng cấp và phong phú, nổi bật như sở hữu mặt tiền sông Cổ Cò; nhìn thẳng về thiên đường Cổ Cò và khu tổ hợp du lịch giải trí bậc nhất CoCoBay; các khu vườn sinh thái với đa dạng các loại động thực vật; rẽ lối đến khu đô thị sầm uất bậc nhất khu vực một cách thuận tiện nhất; hay hưởng trọn cảm giác tươi mới, mát mẻ của các bãi tắm liền kề.

- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Xây Dựng – Dịch Vụ An Dương
- Phân phối độc quyền: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Thái Thiên Phú
- Tên thương mại dự án: BLUE RIVERSIDE
- Địa điểm: Nằm ngay trung tâm khu vực Điện Dương, tỉnh Quảng Nam
- Quy mô: 16,4 ha
- Sản phẩm đa dạng: từ nhà liền kề với diện tích 108m2 đến 150m2 và biệt thự view sông với diện tích trên 200m2. 

Vị trí:

 

Blue RiverSide – Nâng tầm cuộc sống

Tọa lạc bên cạnh dòng sông Cổ Cò, sở hữu cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và êm ả với những đồi cỏ xanh ngắt, khóm hoa màu sắc, bóng cây cao rợp mát tạo nên thảm xanh phong phú, đẹp và đa dạng. 
Blue RiverSide là nơi hội tụ đầy đủ cho mọi nhu cầu về một nơi an cư với không gian sống yên tĩnh, riêng biệt mà không kém phần náo nhiệt.
Dự án được thiết kế với phong cách chuẩn châu Âu, đầy tinh tế. Mỗi khu đô thị đều có thể đón luồng gió mát và không khí trong lành từ hệ thống mặt nước của hồ nội khu và sông Cổ Cò, điều này góp phần mang lại cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên, hưởng trọn cảm giác an lành, nâng tầm cuộc sống.

 

 

Vị trí vàng ven sông – Giao thông thuận tiện

Với tiêu chí “nhất cận thị - nhị cận giang”, Blue RiverSide mang trong mình giá trị nghỉ dưỡng khác biệt khi sở hữu mặt tiền sông Cổ Cò. Nằm ngay khúc uốn lượn của dòng sông thơ mộng, Blue RiverSide xứng danh hòn ngọc xanh giữa lòng đô thị, nơi hội tụ của tinh hoa đất trời, thuận lợi bởi vị trí đắc địa “không dễ có”. 
Nơi đây thuận tiện cho giao thông đường bộ lẫn đường thủy, với tiềm năng phát triển trong tương lai, tạo điều kiện tối ưu cho người dân sinh hoạt và nâng cao đời sống.

• Phía Đông Bắc: Giáp sông Cổ Cò, hướng biển Đông, cụm resort, đối diện Thiên đường Cổ Cò.
• Phía Tây Nam: Khu công nghiệp mới.
• Phía Đông Nam: Giáp chợ Điện Dương.
• Phía Tây Bắc: Liền kề khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, cụm giáo dục, trung tâm hành chính.

 

Trung tâm vùng liên kết:


Khu đô thị Blue RiverSide là khớp nối của các dự án ven Sông Cổ Cò nối liền Đà Nẵng – Hội An. Cách trung tâm TP. Đà Nẵng: 17km, cách Hội An: 10km.

Từ dự án dễ dàng di chuyển đến các bãi tắm trong 5 phút, đặc biệt, chỉ chưa đầy 1km, đã có thể đặt chân đến top 10 bãi biển Châu Á: bãi biển Hà My. 

Nơi đây cách bãi tắm Thống Nhất 800m, bãi tắm Viêm Đông 2,5km, bãi tắm An Bằng 4km. Cách khu vui chơi giải trí CoCoBay 3km.