Dự án

RA MẮT DỰ ÁN ĐỘC QUYỀN HOT NHẤT ĐÀ NẴNG - HOMELAND CENTRAL PARK

Nằm ở giao lộ cắt 2 trục đường chính trung tâm quận Liên Chiểu là Nguyễn Lương Bằng và đường số 5, dự án Homeland Central Park với diện tích 61 ha là nơi đáng để đầu tư. Hơn thế nữa, trong bối cảnh đất nền Đà Nẵng đã và đang ngày càng cạn kiệt thì những dự án được mở bán mới như Homeland Central Park sẽ giúp cho người dân có nơi sinh hoạt và làm ăn.

 

Tổng quan dự án Homeland Central Park Đà Nẵng:

 

Nằm ở giao lộ cắt 2 trục đường chính trung tâm quận Liên Chiểu là Nguyễn Lương Bằng và đường số 5, dự án Homeland Central Park với diện tích 61 ha là nơi đáng để đầu tư.

Hơn thế nữa, trong bối cảnh đất nền Đà Nẵng đã và đang ngày càng cạn kiệt thì những dự án được mở bán mới như Homeland Central Park sẽ giúp cho người dân có nơi sinh hoạt và làm ăn.

  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng
  • Phát triển dự án: Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản Thái Thiên Phú
  • Tên dự án: Homeland Central Park
  • Tổng diện tích quy hoạch: 46ha
  • Kiến trúc: Tân cổ điển

Vị trí địa lí:

 

- Nằm ngay sát Quốc Lộ 1A, khu giao thương kinh doanh sầm uất quận Liên Chiểu. - Vị trí đẹp nhìn sang hồ sinh thái Bàu Tràm Liên Chiểu, rộng, thoáng mát.

 

 

Ngoài ra, dự án đất nền Homeland Central Park nằm chính giữa các trường ĐH lớn tại Đà Nẵng như: ĐH Bách Khoa cách 3 phút, trung tâm quận Liên Chiểu 7 phút đi xe, cách sân bay Đà Nẵng 15 phút…. Quá nhiều thuận lợi cho 1 vị trí làm ăn, phát triển.

 

 

Dự án HOMELAND CENTRAL PARK được xây dựng với concept “xanh- thông minh — đa tiện ích”, kết hợp với công nghệ tạo nên một khu phức hợp đẳng cấp bên hồ đầu tiên tại Đà Nẵng. Điểm mạnh của dự án là hệ thống giao thông thông suốt, tọa lạc trên các tuyến đường lớn như: Nguyễn Lương Bằng, trục đường Số 5. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi giao thương sầm uất nhất khu Tây Bắc trong thời gian đến.

Tiện ích của dự án Homeland Central Park là gì?

 

- Được đầu tư gói cảnh quan, xã hội hóa với công viên ven hồ sinh thái, trường mầm non quy mô 1ha... - Công viên năng lượng mặt trời, khu Parking, Lakeside Sevice ngay khuôn viên dự án...

Sống tại Central Park bạn sẽ có hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu và tiên tiến như: Gym, Yoga, hồ bơi, công viên… Cùng nhiều khu giải trí cho người dân.

Hình vẽ dưới đây mô tả tất các các tiện ích mà Homeland Central Park mang lại.

 

 

Dự kiến dự án sẽ ra mắt vào ngày 10/6/2018 tới đây. Hãy theo dõi page facebook Thái Thiên Phú và website: Thaithienphu.com để nhận được thư mời tham dự và thông tin dự án mới nhất nhé.

Hạ tầng:

 

- Sản phầm đa dạng, tài chính phù hợp để đầu tư, định cư.

- Diện tích từng lô từ 100m2 trở lên.

- Hạ tầng cơ sở hoàn thiện: Đường 5m5, 7m5, 10m5