Dự án

LỄ RA MẮT VÀ KÝ KẾT DỰ ÁN HOMELAND CENTRAL PARK

Sự kiện ra mắt dự án Homeland Central Park được tổ chức vào ngày chủ nhật cuối tuần nên đã thu hút hàng nghìn khách hàng đến tham dự. Dưới đây là những thông tin và hình ảnh về sự kiện ra mắt dự án.

 

 

 +Nằm ở giao lộ cắt 2 trục đường chính trung tâm quận Liên Chiểu là Nguyễn Lương Bằng và đường số 5, dự án Homeland Central Park với diện tích 61 ha là nơi đáng để đầu tư.

 

+ Dự án HOMELAND CENTRAL PARK được xây dựng với concept “xanh- thông minh — đa tiện ích”, kết hợp với công nghệ tạo nên một khu phức hợp đẳng cấp bên hồ đầu tiên tại Đà Nẵng.

Lễ ra mắt dự án HOMELAND CENTRAL PARK tại Trung tâm Hội nghị Golden Phoenix, Đà Nẵng ngày 10/06/2018 vừa qua đã đem tới cho khách tham dự một trải nghiệm vô cùng ấn tương, độc đáo với nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn.
 


 

 

Tại lễ ra mắt, đại diện chủ đầu tư giới thiệu về ý tưởng triển khai cũng như thiết kế của Homeland Central Park. Những nét độc đáo của không gian nghỉ dưỡng tại Homeland Central Park khi dự án đi vào vận hành được tái hiện bằng hình ảnh cụ thể để khách hàng có cái nhìn trực quan.

 

 

Lễ ký kết giữa các đơn vị phân phối dự án diễn ra thành công, tốt đẹp

 

Phó Tổng giám đốc BĐS Thái Thiên Phú ( đầu tiên, từ trái qua)

 

Không khí khẩn trương giữa khách hàng và nhà tư vấn tại sự kiện

 

Các khách hàng được tư vấn, giải đáp cụ thể về thông tin dự án

 

Sự kiện giúp khách hàng có cái nhìn bao quát về dự án Homeland Central Park

 

Thông tin chi tiết dự án: https://goo.gl/sh5orh