Dự án

ẤN TƯỢNG LỄ MỞ BÁN HOMELAND CENTRAL PARK

Với lợi thế về vị trí, phong cách thiết kế cùng mức giá phù hợp, dự án Homeland Central Park được nhiều khách hàng đặt cọc ngay.

Ngày 23/12, Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Thái Thiên Phú cùng với các sàn bất động sản tổ chức lễ mở bán Homeland Central Park tại Trung tâm hội nghị Airyana, Đà Nẵng

Gần 100 giao dịch thành công trong ngày mở bán

Vừa "tung" ra thị trường BĐS, khu đô thị Homeland Central Park phía Bắc Đà Nẵng đã gần như “cháy hàng” với tỷ lệ giao dịch, đặt mua các khu lô nền, biệt thự, shophouse dự án lên đến 95%.

 

Ghi nhận tại sự kiện, lượng khách tham dự lên tới 800 người với hơn hàng trăm giao dịch, đưa tổng giao dịch thành công của dự án đạt mức 95%. Các khách hàng đến tham dự Lễ mở bán Central Park đều rất hài lòng với dự án của mình và nhận rõ những ưu thế riêng của dự án

 

Vị trí địa lí:
- Nằm ngay sát Quốc Lộ 1A, khu giao thương kinh doanh sầm uất quận Liên Chiểu. - Vị trí đẹp nhìn sang hồ sinh thái Bàu Tràm Liên Chiểu, rộng, thoáng mát.

Thông tin chi tiết dự án: http://bit.ly/2KIEzj2

 

Về vị trí – một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến tiềm năng tăng giá cũng như mức lợi tức sinh lời của một sản phẩm bất động sản –  Homeland Central Park là dự án mới sở hữu vị trí đắc địa dọc cung đường ven bờ biển Đà Nẵng.

 

Tại sự kiện đã diễn ra lễ bốc thăm may mắn trúng thưởng cho khách hàng đã đặt mua dự án với các quà hấp dẫn như quạt hơi nước, Iphone X, và đặc biệt là chiếc Mercedess C200.